Xe Hyundai Starex số tự động

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 5946 | Cật nhập lần cuối: 3/27/2014 10:27:21 AM | RSS
Với nội thất sang trọng và rộng rãi Hyundai Starex 2014 tạo nên một ưu thế nhất định đối với các đối thủ còn lại. Hyundai Starex 2014 một tuyệt phẩm của hyundai cho dòng xe bán tải 9 chỗ, với thiết kế sang trọng góc cạnh khiến cho Hyundai Starex 2014 vượt ra khỏi vẻ đẹp của một dòng xe bán tải thông thường.
xe Hyundai Starex 2014 rất thích hợp với địa hình ở Việt Nam.
Xe Hyundai Starex số tự động
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng xe Hyundai Starex 2014 nhập Hàn đang gây được khá nhiều sự chú ý trong phân khúc xe bán tải, nhờ mức giá rất vừa túi tiền.
Thoạt nhìn Hyundai Starex 2014 không ai nghĩ rằng đây lại là dòng xe bán tải, bởi ngoại thất chiếc xe mang dáng vẻ của một chiếc minivan. Không thể phủ nhận được thông điệp mà Hyundai Starex 2014 9 chổ muốn gửi tới khách hàng từ vẻ ngoài góc cạnh, khoẻ mạnh có chủ đích mà cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nội thất Hyundai Starex trên bán máy xăng hoặc máy dầu đều tiện nghi, rộng rãi cùng với yếu tố an toàn và tiết kiệm được tính đến cẩn thận, động cơ trên Hyundai Starex vận hành ổn định, bền bỉ. Hyundai Starex 2014 thực sự phù hợp cho những hoạt động tập thể, những chuyến đi công tác, du lịch hay dành cho thành viên câu lạc bộ thể thao đi đến 1 sự kiện lớn.
Siêu Xe Sài Gòn
Hyundai Starex được trang bị đầy đủ tính năng của mẫu xe du lịch: ghế nỉ, vô lăng bọc da, cửa kính điện, gương 2 bên điều chỉnh hướng điện, 6 loa quanh xe, cửa gió cho hàng ghế sau… Ngoài ra là hệ thống an toàn cơ bản.
Phiên bản đặc biệt của mẫu xe van 9 chỗ Starex sở hữu những tính năng và trang bị góp phần nâng cao độ tiện nghi hơn hẳn bản tiêu chuẩn.
Bản Hyundai Starex cao cấp limousine
Hiện nay tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đang phân phối dòng xe Hyundai Starex 9 chỗ máy dầu và máy xăng, ngoài ra còn có dòng Starex bản limousine, dành cho những khách hàng hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đi lại, chuyên chở nhiều. Starex thậm chí còn được sử dụng hiệu quả trong vai trò xe cứu thương tại các thành phố lớn.
Xe Hyundai Starex số tự động
Nay, một phiên bản đặc biệt của Starex vừa xuất hiện tại Việt Nam: Starex Limousine hướng tới đối tượng người dùng cần sự sang trọng và tiện nghi. So với Starex thông thường, Starex Limousine sở hữu thêm ghế da và nội thất bọc da, màn hình DVD, ngoại thất được trang bị đuôi chuồn trên cao, mui nóc Limousine, lazăng đúc hợp kim thể thao 17 inch, phanh đĩa bốn bánh, thắng ABS và có sẵn túi khí đôi.
Động cơ trên Starex Limousine vẫn là máy xăng 2,4 lít với công suất 173 mã lực, đi kèm hộp số tự động 4 cấp, tương tự như ở các bản Starex khác. Những trang bị tiêu chuẩn cũng được áp dụng cho Starex Limousine, bao gồm cửa hậu mở lên đèn, kính lưng sấy điện, thân gương màu xe, kính điện, đèn sương mù, chắn bùn, cửa hông trượt hai cửa, ghế bọc nỉ cao cấp, đèn trần khoang sau LED, hộp để kính, khay để cốc, khóa điều khiển từ xa và chống trộm, điều hòa nhiệt độ khóa cửa trung tâm, kết nối AM/FM/CD/MP3/EQ, v.v...
Theo một số đại lý Hyundai ở Việt Nam, Starex Limousine có giá 1,3 tỷ đồng. Trong khi đó, các phiên bản Starex 9 chỗ khác dao động từ 650 triệu đồng (bản xe cứu thương) cho đến 901 triệu đồng (bản máy dầu ghế xoay). Như vậy, các lựa chọn về xe Starex ở Việt Nam đã trở nên rất đa dạng và phong phú.